Gợi ý thực đơn cơm trưa văn phòng cho anh chị em đỡ phải suy nghĩ cho câu hỏi trưa nay ăn gì? Hiện nay mua cơm văn phòng đang là xu hướng, đa dạng nhiều món, Cơm Tấm Kiều Giang mang đến cho bạn thực đơn với rất nhiều món ăn để bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn thế nữa còn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho gia đình bạn.

Contents

Menu thực đơn cơm trưa văn phòng đơn giản, dễ làm

Cơm trưa văn phòng rất quan trọng vì nó cung cấp năng lượng cho các bạn làm việc cả một ngày dài, tuy nhiên mỗi ngày đều ăn những món giống nhau thì chắc hẳn bạn sẽ ngán ngẩm. Vậy, làm thế nào để bữa cơm trưa văn phòng trở nên đa dạng hơn bao giờ hết? Sau đây sẽ là thực đơn món ăn cơm trưa văn phòng theo dõi cùng Cơm Tấm Kiều Giang nhé!

Thịt rang, món ăn đơn giản cho thực đơn văn phòng

Thịt thái lát mỏng và rang cùng với tỏi, gừng ớt, nước mắm sẽ giúp cho món ăn của bạn hấp dẫn hơn. Món ăn này được mọi người vô cùng yêu thích và bạn hoàn toàn có thể nấu được món này tại nhà.

Gợi ý thực đơn cơm trưa văn phòng: Thịt rang, món ăn đơn giản cho thực đơn văn phòng

Canh cải thảo với thịt băm

Rau cải thảo nấu với thịt băm là món ăn khá đưa cơm giữa trưa nắng, đây chính là món không thể thiếu cho khách hàng. Theo nguyên tắc thì cơm trưa văn phòng sẽ gồm thịt, rau, cơm và một món canh. Đây là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng.

Sườn xào chua ngọt

Thịt lợn là nguyên liệu có thể tạo ra những món ăn đa dạng, những món ăn khác nhau. Sườn xào chua ngọt ăn với cơm trắng sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo đấy nhé.

Rau muống xào tảo – Menu cơm trưa văn phòng

Rau muống xào tỏi là món dễ ăn hầu như ai cũng thích món này bởi mùi hương từ tỏi và độ giòn sần sật ngọt ngào tự nhiên từ rau, hãy trần rau muống qua nước sôi sau đó xào cùng tỏi với lửa lớn.

Trứng rán, lạc, đậu sốt cà chua

Cơm trưa văn phòng thường được bổ sung thêm các món ăn kèm như trứng rán, lạc, đậu sốt cà chua vì những món này rất dễ làm và sẽ không làm mọi người mất quá nhiều thời gian.

Canh rau ngót thịt xay

Thịt băm rau ngót là món canh không thể thiếu trong thực đơn cơm trưa văn phòng, giống như cải thảo thì đây là món được ưa chuộng vì cực kỳ dễ ăn và rất phù hợp với cơm văn phòng.

Rau củ luộc

Hãy bổ sung thêm nhiều rau xanh vào bữa ăn của mình như vậy sẽ tăng thêm dưỡng chất cho cơ thể. Giới văn phòng hiện tại đang có trào lưu ăn keto, ăn với menu giảm cân. Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em muốn giảm cân đấy nhé.

Rau củ luộc

Thịt bò xào – Thực đơn cơm trưa văn phòng

Bên cạnh thịt lợn thì thịt bò là nguyên liệu đa dạng để bạn tạo ra nhiều món ăn rất được giới văn phòng yêu thích. Với món thịt bò xào cần tây nóng hổi, thơm lừng ăn cùng cơm trắng với một tí xì dầu thì quả thật là thú vị đúng không nào. Thịt bò xào rau củ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cá rán, cá kho

Có rất nhiều lựa chọn như cá rô, cá chép để chiên xù hoặc kho cũng là một trong những món ăn được nhiều khách hàng ưa chuộng. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm cá sốt hoặc cá chấm cho lạ miệng.

Gà xào sả ớt – Thực đơn cơm trưa văn phòng 

Gà xào sả ớt là sự kết hợp tuyệt vời trong thực đơn cơm trưa văn phòng, thời gian chế biến cũng không lâu, bạn có thể chuẩn bị nguyên liệu trước sau đó là chế biến thì sẽ mất rất ít thời gian.

Cánh gà sốt me, gà rán

Hãy thay đổi thực đơn cơm trưa văn phòng của mình bạn có thể làm món cơm gà xối mỡ, cơm gà chiên xù,… các món ăn này được bán với giá khoảng 35.000 đến 40.000 đồng.

Tôm rang

Tôm rang là món ăn đưa cơm và cung cấp nhiều canxi cho cơ thể, hãy thêm món này vào thực đơn cơm trưa văn phòng đảm bảo bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú và sẽ lên cân vì phải ăn quá nhiều cơm đấy.

Chả lá lốt

Lá lốt cuốn với thịt băm là món ăn lạ miệng bạn có thể tham khảo cho thực đơn cơm trưa văn phòng. Để tăng thêm hương vị cho món ăn hãy băm nhỏ lá lốt, nấm hương sau đó mang đi rán. Chắc hẳn món này sẽ giúp cho thực đơn cơm trưa văn phòng đa dạng hơn.

Chả lá lốt

Kết luận:

Như vậy Cơm Tấm Kiều Giang đã cung cấp cho bạn list món ăn nên bổ sung vào thực đơn cơm trưa văn phòng. Nếu bạn không có nhiều thời gian để thực hiện theo các gợi ý thực đơn cơm trưa văn phòng mà chung tôi đã chia sẻ thì cũng không sao cả. Hãy liên hệ với Cơm Tấm Kiều Giang để chúng tôi phục vụ tận nơi cho bạn.

CƠ SỞ 1: 63 SONG HÀNH, THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP. HCM

CƠ SỞ 2: 192E TRẦN QUANG KHẢI, QUẬN 1, TP. HCM

CƠ SỞ 3: 652 XA LỘ HÀ NỘI, PHƯỚC LONG B, QUẬN 9, TP. HCM

CƠ SỞ 4: 827 NGUYỄN DUY TRINH, QUẬN 9, TP. HCM

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments