Cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình hiện đang được ưa chuộng vì mang đến cho anh chị dân văn phòng rất nhiều tiện ích. Cùng Cơm Tấm Kiều Giang tìm hiểu về dịch vụ giao cơm văn phòng tận nơi quận Tân Bình.

Giao cơm tận nơi quận Tân Bình

Cùng với công việc bận rộn của mình thì câu hỏi quen thuộc mỗi ngày của team văn phòng đó là “trưa nay ăn gì?”. Câu hỏi này tuy đơn giản nhưng là vấn đề khiến anh chị văn phòng đau đầu vì phải suy nghĩ nhất là những ai làm việc ở công ty không có canteen hay nhà ăn dành cho nhân viên. 

Cũng sẽ có nhiều người chuẩn bị cơm trưa ở nhà sau đó mang vào công ty đến trưa là ăn tuy nhiên nếu làm sẵn như vậy thì sẽ mất thời gian và cơm cũng sẽ bị nguội không còn thơm ngon như lúc mới làm. Bên cạnh đó nếu như ra ngoài thì cũng sẽ hơi ngại vì trưa nắng nóng phải ngồi chờ đợi hoặc những quán ăn cạnh công ty thì chỉ có vài món cũng không thể ngày nào cũng ăn đúng không nào?

Còn nếu bạn đi ăn ở những quán xa thì khi đến quán dùng xong bữa trưa khéo không đủ thời gian chạy về công ty hoặc nếu có thì cũng không còn thời gian để nghỉ trưa làm cho cả một buổi chiều làm việc trong mệt mỏi. 

Thời gian nghỉ trưa không có nhiều do đó câu hỏi hôm nay ăn gì khiến cho anh chị văn phòng đau đầu suy nghĩ. Vậy, để giải quyết vấn đề trên hãy liên hệ với những quán ăn có cung cấp dịch vụ giao tận nơi nhé. 

Cơm Tấm Kiều Giang cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình hứa hẹn sẽ khiến cho quý khách hài lòng vì những món ăn mang hương vị như mẹ nấu. Khi nhận cơm đảm bảo bạn sẽ muốn ăn ngay vì vẻ ngoài bắt mắt và tiện lợi, đối với những mẫu cao cấp, gọn nhẹ ăn xong thì chỉ cần bỏ hộp vào thùng rác và nghỉ ngơi thôi.

Cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình

Cam kết dịch vụ cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình

Cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình đảm bảo rằng tất cả nguyên liệu để chúng tôi làm ra món ăn cho bạn đều được nhập khẩu từ những đơn vị cung cấp uy tín, chất lượng và đã qua kiểm dịch. Nguyên liệu thì tươi ngon, sạch sẽ mang lại cho món ăn hương vị khác biệt. 

Đặc biệt, chúng tôi luôn tuân thủ nguyên tắc cùng với quy trình sản xuất do Bộ Y tế ban hành nhằm đảm bảo sức khỏe của Quý khách. Ngoài ra, mỗi khẩu phần ăn đều được cân đo đong đếm chế độ dinh dưỡng sao cho hợp lý.

Cơm Tấm Kiều Giang phục vụ cơm trưa văn phòng giao tận nơi một cách chuyên nghiệp, từ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp để làm ra những món ăn ngon cho đến nhân viên order và nhân viên giao hàng đều sẽ phục vụ Quý khách với thái độ dễ thương và thân thiện để bữa trưa nắng nóng của Quý khách sẽ được mát lòng và thêm phần ngon miệng.

Bữa trưa sẽ được giao đến đúng giờ để Quý khách không phải chờ đợi lâu, Cơm Tấm Kiều Giang luôn nâng cao số lượng và chất lượng của mỗi bữa ăn và đặc biệt là đảm bảo an toàn tuyệt đối trong từng bữa ăn.

Cơm Tấm Kiều Giang đảm bảo sẽ cung cấp cho bạn những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, món ăn đa dạng cùng với sự ấm cúng như đang ăn cơm nhà trong từng bữa ăn tại Cơm Tấm Kiều Giang.

Khi đặt cơm tại cơm văn phòng giao tận nơi quận Tân Bình chắc chắn Quý khách sẽ vô cùng hài lòng về chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Hơn thế nữa là sự phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên tại Kiều Giang.

  • Menu giao cơm tại Cơm Tấm Kiều Giang vô cùng phong phú bạn có thể lựa chọn thoải mái và thay đổi món ăn hằng ngày để bữa ăn thêm phần đa dạng, kích thích vị giác.
  • Các thiết bị cùng với các quy trình chế biến được cách ly hoàn toàn với bên ngoài nên Quý khách có thể yên tâm về độ an toàn thực phẩm.
  • Nguyên liệu tươi ngon được nhập từ những đơn vị cung cấp uy tín, trải qua quy trình kiểm nghiệm chặt chẽ và chuyên nghiệp.
  • Đội ngũ nhân viên từ đầu bếp cho đến nhân viên giao hàng đều được đào tạo bài bản để phục vụ Quý khách tốt hơn.

Cơm sườn chả

Kết luận

Cơm Tấm Kiều Giang là đơn vị chuyên mang đến cho anh chị văn phòng những bữa trưa ngon miệng được chăm chút vô cùng kỹ lưỡng. Mỗi món ăn đều mang đến khách hàng đều xuất phát từ cái tâm của người đầu bếp tại Cơm Tấm Kiều Giang, với mong muốn mỗi bữa cơm của Quý khách đều là một trải nghiệm mới chúng tôi không ngừng cải tiến dịch vụ nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho bạn.

Một số chi nhánh của Cơm Tấm Kiều Giang:

CƠ SỞ 1: 63 SONG HÀNH, THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP. HCM

CƠ SỞ 2: 192E TRẦN QUANG KHẢI, QUẬN 1, TP. HCM

CƠ SỞ 3: 652 XA LỘ HÀ NỘI, PHƯỚC LONG B, QUẬN 9, TP. HCM

CƠ SỞ 4: 827 NGUYỄN DUY TRINH, QUẬN 9, TP. HCM

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments