Cơm trưa văn phòng Quận 5 ăn ở đâu? Hiện nay do nhu cầu ăn uống của khách hàng ngày càng tăng nên nhiều quán ăn cũng xuất hiện để đáp ứng nhu cầu cho khách, nếu như bạn đang muốn tìm địa chỉ cơm trưa văn phòng Quận 5 ngon, bổ, rẻ thì hãy theo dõi bài viết này cùng Cơm Tấm Kiều Giang nhé!

Contents

Quán cơm Cố đô Huế

Quán cơm Cố đô Huế được rất nhiều khách hàng ưa chuộng nhất là đối với những ai có thu nhập cao, những món ăn ở đây đều được đầu bếp làm ra từ nguyên liệu tươi ngon với thực đơn hơn 40 món. Đến đây thực khách sẽ có một bữa trưa vô cùng ngon miệng.

Quán cơm Coca – Nhà hàng chuyên món Thái

Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn muốn thưởng thức một bữa ăn truyền thống, mì coca cùng với nước sốt Suki sẽ mang đến cho bạn một bữa trưa vô cùng tuyệt vời. 

cơm sườn bì chả

Quán Cơm Chay Bếp Xanh An Duyên

Chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này nếu như bạn đang làm việc tại Quận 5, đây sẽ là một trong những địa điểm không thể thiếu trong danh sách bữa ăn trưa. Tại đây bạn sẽ được thưởng thức những món chay đặc biệt được chế biến từ những nguyên liệu tươi sạch như nấm, rau, đậu hũ,…chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng với bữa trưa đầy dinh dưỡng.

Quán cơm Nhà hàng Hai Lúa

Đến với quán cơm Nhà hàng Hai Lúa bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc biệt với những món ngon của những vùng miền Việt Nam cùng với mức giá vô cùng hợp lý.

Quán cơm – Nhà hàng Biển Việt

Đây là một trong những cái tên nổi tiếng không thể thiếu trong danh sách cơm trưa văn phòng quận 5 hôm nay, thực khách bị thu hút bởi những món ăn đậm đà cùng với hương vị thơm ngon mang đậm phong cách Việt Nam.

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn ngon như cá kho tộ, lẩu cua, cơm nướng cá dừa,…

Nhà hàng Món Huế

Nhà hàng Món Huế là một nơi đặc biệt dành cho những ai yêu thích sự dân dã nhưng vẫn không kém phần tinh tế của những món Huế như bánh bèo, bún bò Huế,…không những vậy quán còn có một không gian nhẹ nhàng cùng với thái độ phục vụ gần gũi của nhân viên hứa hẹn sẽ giúp bạn có một bữa trưa khó quên.

Nhà hàng Cát Tường

Nếu muốn thưởng thức một bữa trưa với hương vị Trung Hoa thì đây là cái tên bạn không thể bỏ lỡ, vô cùng phù hợp với dân văn phòng. Thực đơn đa dạng và phong phú bạn có thể tha hồ lựa chọn món ăn hợp khẩu vị với mình.

Nhà hàng Osaka

Nhà hàng Osaka là có một không gian khá nhỏ, khi đến đây chắc chắn bạn sẽ bất ngờ bởi không gian quán được trang trí vô cùng bắt mắt cùng với những món ăn siêu hấp dẫn. Chỉ cần nhìn là đã muốn chén sạch rồi, đến với nhà hàng Osaka bạn sẽ được ăn những món ăn từ truyền thống cho đến hiện đại.

Cơm trưa văn phòng Quận 5: Cơm tấm

Quán cơm chay Lục Diệp

Quán cơm chay Lục Diệp tọa lạc trên đường Nguyễn Tri Phương đây là một cái tên quen thuộc dành cho những người thích ăn chay. Khi đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn siêu hấp dẫn và không cần phải tốn quá nhiều chi phí bạn vẫn có thể order cả một bàn ăn chay siêu ngon.

Beefsteak TiTi

Cái tên cuối cùng trong top 10 món ăn ngon tại Quận 5 đó chính là quán Beefsteak Titi tọa lạc trên đường Trần Phú, đến đây bạn sẽ được tận hưởng các món ăn với hương vị Pháp độc đáo vô cùng đa dạng và hấp dẫn.

Kết luận

Như vậy Cơm Tấm Kiều Giang đã đưa ra cho bạn những thông tin về quán ăn cơm trưa văn phòng Quận 5, hy vọng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ giúp cho bạn có một bữa trưa thật tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn cũng có thể đến với Cơm Tấm Kiều Giang, chúng tôi có thực đơn vô cùng đa dạng do đó bạn có thể tha hồ lựa chọn khi đến với chúng tôi. Nếu bạn cảm thấy việc phải đi mua cơm giữa trưa quá là mất thời gian và mệt mỏi thì hãy liên hệ với Cơm Tấm Kiều Giang đảm bảo bạn sẽ có một bữa khó quên đấy nhé!

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments