Cơm trưa văn phòng quận 10 ở đâu ngon? Đối với dân văn phòng thì bữa trưa luôn là một vấn đề khó giải quyết mỗi ngày đều phải đấu tranh giữa việc có nên đi mua cơm không rồi thì ăn món gì, mua ở đâu làm cho họ cảm thấy mỗi buổi trưa là một cơn ác mộng. Đó là khi bạn chưa đến những quán cơm trưa văn phòng quận 10 này rồi, cùng theo dõi với Cơm Tấm Kiều Giang nhé.

Contents

Danh sách quán cơm trưa văn phòng quận 10

Quán cơm 357

Quán cơm 357 là một trong các quán vô cùng nổi tiếng trong giới văn phòng, cả một buổi sáng làm việc mệt mỏi hết năng lượng thì một đĩa cơm thơm lừng cùng với miếng sườn nướng vừa chín tới óng ánh rưới thêm mỡ hành béo ngậy cộng thêm với đĩa rau xào và bát canh nóng hổi thêm chén nước mắm chua ngọt đậm đà thì thử hỏi bạn có cưỡng lại được không? Đến đây thử ngay bạn nhé.

Địa chỉ: 357/12 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, Hồ Chí Minh. 

cơm trưa văn phòng quận 10

Cơm văn phòng pháp quán

Cơm văn phòng pháp quán đã ra đời từ rất lâu rồi, tại đây luôn nhận được cơn mưa lời khen từ anh chị dân văn phòng chẳng những cơm ngon mà suất cơm cũng chỉ có giá từ 40.000 – 45.000 đồng có đủ cả 3 món canh, xào, mặn.

Địa chỉ: Hẻm Nối Dài, 421/12 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Thùy Minh

Quán cơm Thùy Minh có không gian vô cùng rộng rãi và thoáng mát vì thế dân văn phòng thường chọn nơi đây làm điểm dừng chân cho buổi trưa của mình. Món ăn ở đây vô cùng phong phú, thức ăn được đánh giá cao về chất lượng cũng như cách mà người đầu bếp chế biến. Bên cạnh đó nếu bạn không muốn ra ngoài giữa trưa nắng thì cũng có thể gọi dịch vụ giao hàng tận nơi nhanh chóng.

Địa chỉ: Thất Sơn, Phường 15, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm 593

Quán cơm văn phòng 539 chuyên phục vụ khách hàng những suất ăn văn phòng gia đình tuyệt vời, bạn sẽ cảm nhận được hương vị gia đình dù đang ăn cơm quán. Đến đây bạn sẽ tha hồ mà lựa chọn món ăn nơi đây phục vụ hơn 100 món ăn đủ hương vị từ Á đến Âu.

Địa chỉ: 593 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm 488

Quán cơm 488 là một trong những quán nổi tiếng trong giới văn phòng quận 10 nhờ vào chất lượng món ăn vô cùng ngon. Bên cạnh đó thì quán còn cung cấp cả dịch vụ giao hàng tận nơi cho quý khách để bạn không phải ra ngoài vào buổi trưa nắng mà vẫn có bữa trưa ngon miệng.

Địa chỉ: 488 Đường 3 Tháng 2, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Hạnh Thu

Quán cơm Hạnh Thu là địa chỉ cơm văn phòng và gia đình được ưa chuộng tại quận 10, đến đây bạn sẽ được chọn những món ăn đa dạng lại còn dân dã và đậm chất truyền thống, hương vị món ăn luôn được đảm bảo và giữ được độ nóng của món ăn. Đảm bảo bạn sẽ có được một bữa ăn ngon miệng.

Địa chỉ: 10 Trường Sơn, Cư xá Bắc Hải, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Sỹ Đan

Quán cơm văn phòng Sỹ Đan đã có từ rất lâu và được giới văn phòng biết đến nhiều, đến đây bạn sẽ được phục vụ những món như cơm, xôi, phở, bún,…tất cả đều sẽ có trong thực đơn của quán. Vì thế tiệm luôn hút khách không chỉ vì món ăn đa dạng mà còn là chi phí vô cùng hợp lý, đặc biệt chất lượng món ăn vô cùng ngon và phục vụ nhanh chóng.

Địa chỉ: Sư Vạn Hạnh, Quận 10, Phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Cầu Vồng

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn với hương vị vô cùng đặc sắc cùng với không gian quán mát mẻ, thoáng đảm bảo bạn sẽ vô cùng hài lòng với quán cơm Cầu Vồng. 

Địa chỉ: 824/24 Sư Vạn Hạnh, Phường 12,  Quận 10, Hồ Chí Minh.

Cơm sườn bì chả

Cơm văn phòng Mon

Đến với cơm văn phòng Mon bạn sẽ nhận được những bữa trưa vô cùng chất lượng, hộp cơm được bày biện đẹp mắt cùng với hương vị vô cùng chất lượng, thực đơn món đa dạng vì được thay đổi mỗi ngày.

Địa chỉ: 206/16 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Quán cơm Linh

Quán cơm Linh hiện là địa chỉ được giới văn phòng ưa chuộng tại quận 10, đến đây bạn sẽ được phục vụ những món ăn ngon khó cưỡng, đồ ăn thì giá rẻ nhưng chất lượng lại vô cùng tuyệt vời.

Kết luận

Như vậy Cơm Tấm Kiều Giang đã cung cấp cho bạn những địa chỉ cơm ngon quận 10, hy vọng những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ thật hữu ích cho bạn. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm địa chỉ của Cơm Tấm Kiều Giang khi có nhu cầu hãy gọi chúng tôi nhé. Chúc quý khách có một bữa ăn ngon miệng!

CƠ SỞ 1: 63 SONG HÀNH, THẢO ĐIỀN, QUẬN 2, TP. HCM

CƠ SỞ 2: 192E TRẦN QUANG KHẢI, QUẬN 1, TP. HCM

CƠ SỞ 3: 652 XA LỘ HÀ NỘI, PHƯỚC LONG B, QUẬN 9, TP. HCM

CƠ SỞ 4: 827 NGUYỄN DUY TRINH, QUẬN 9, TP. HCM

0 0 votes
Đánh giá
Đăng ký
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments